DownTik – công cụ hỗ trợ tải video Tik Tok đỉnh cao nhất hiện nay

Down Tik là một công cụ, phần mềm hỗ trợ Tik Tok không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay. Với những tính năng nổi bật cũng như thao tác thực hiện đơn giản, DownTik đã nhanh chóng dẫn đầu và trở thành công cụ được người dùng tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất. Vậy DownTik là gì? Vì sao bạn nên lựa chọn DownTik để download TikTok videos thay vì những công cụ khác? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn. 

Nền tảng công cụ tải video Tik Tok siêu nhanh

DownTik là gì?

DownTik là công cụ cho phép bạn tải TikTok trực tuyến mà không cần lo ngại các vấn đề như Logo, ID hay watermark, với mọi tính năng đa dạng đều được sử dụng miễn phí. Video tải xuống từ Tiktok không có logo, chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt như video gốc. Với Downtik.com, bạn có thể thuận tiện thưởng thức hoặc chia sẻ video Tiktok với mọi người mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng về logo hay ID tài khoản gốc. Hiện tại, DownTik đã có mặt trên nền tảng Android và iOS nên bạn có thể dễ dàng tải về điện thoại của mình.

Vì sao bạn nên lựa chọn DownTik là công cụ đắc lực trong việc hỗ trợ tải video Tik Tok?

Chất lượng video cao

So với việc tải video trên Tiktok thông thường bị giảm chất lượng và độ phân giải thì tại Downtik.com hình ảnh, âm thanh luôn đảm bảo chất lượng ở mức tốt nhất, không khác so với bản gốc.

Mọi tính năng đều miễn phí

Mặc dù có nhiều ứng dụng tải video Tiktok xóa logo, nhưng người dùng thường phải trả phí sau một vài lần thử. Nhưng với DownTik, bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào nếu muốn tải video về thiết bị của mình.

Định dạng vô cùng đa dạng

Bằng cách tải video TikTok trên DownTik.com, người dùng có thể lưu nhiều định dạng để dễ dàng tương thích với mọi thiết bị mà không ảnh hưởng đến chất lượng video, như mp3, mp4 … điều này sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn mục đích ứng dụng khác nhau.

Thời gian tải nhanh chóng, thao tác thực hiện dễ dàng

Với hy vọng ngay cả những người không có kiến ​​thức về máy tính cũng có thể tải video mà không gặp bất kỳ sự cố nào, ứng dụng này đã được tối ưu hóa rất nhiều. Người dùng chỉ cần một cú nhấp chuột với liên kết video, ngay lập tức bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một video chất lượng cao, có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi mà không cần lo ngại bất kỳ vấn đề nào.

Bảo mật thông tin cao

Khi tải video từ DownTik.com, bạn không phải lo lắng về việc lộ thông tin cá nhân của mình. Vì hệ thống không lưu trữ hoặc sao chép bất kỳ video nào của người dùng nên nó cần được bảo mật cực kỳ cao. Ngoài ra bạn còn có thể tải xuống bằng nhiều cách: DownTik cung cấp cho bạn nhiều cách khác nhau để tải video Tiktok mà không có logo. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng tải ứng dụng từ trình duyệt web trên máy tính, laptop, điện thoại.

Hướng dẫn dowload về thiết bị nhanh chóng nhất 

Để tải video TikTok trên DowTik.com bạn cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại theo hướng dẫn sau:

Bước 1:Truy cập vào ứng dụng Chplay bằng điện thoại Android hoặc App Store nếu là iOS. Trên giao diện chính, nhập Down Tik vào ô tìm kiếm trên màn hình. 

Bước 2: Sau đó nhấn vào nút Cài đặt và đợi một lát để quá trình tải và cài đặt trên điện thoại hoàn tất tải xuống, tất cả những gì bạn phải làm là mở ứng dụng để sử dụng dễ dàng.

Xin lưu ý rằng ứng dụng Down Tik trên điện thoại iPhone chỉ tương thích với hệ điều hành iOS 12 trở lên. Vì vậy hãy cập nhật phiên bản mới nhất của phần mềm. Nếu điện thoại không được hỗ trợ tải xuống, bạn có thể sử dụng nó trên nền tảng trang web DownTik.com.

Hướng dẫn tải video TikTok về điện thoại bằng DownTik.com xóa Logo, watermark đơn giản

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại (hoặc truy cập trang chủ Tiktok trên internet). Sau đó chỉ cần chọn video mà bạn muốn tải xuống.

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng Chia trên video đã tải xuống có hình mũi tên cong ở phía bên phải của màn hình. Tiếp đến chọn Sao chép liên kết.

cong-cu-tai-video-tiktok-downtik
Thực hiện sao chép liên kết

Bước 3: Truy cập vào ứng dụng DownTik đã cài đặt trên điện thoại (đối với máy tính, vào trang web DownTik.com).

Bước 4: Làm việc trong giao diện người dùng của ứng dụng, dán liên kết của video bạn đã sao chép ở trên vào ô  yêu cầu và nhấp vào nút tải xuống màu cam ở bên phải của nó.

Bước 5: Ngay sau khi trên  giao diện xuất hiện trình lựa chọn để tải xuống, hãy chọn video từ máy chủ để tải về máy. Trong quá trình tải xuống, bạn cũng có thể chọn chất lượng của video sẽ tải xuống. Bạn chỉ cần nhấn vào Download Server 1 hoặc Server 2 để tải video về thiết bị. Sau đó, tất cả những gì bạn phải làm là vào thư mục lưu video và mở nó lên và xem bất cứ lúc nào.

Như vậy chỉ với 4 bước nhanh chóng bạn đã có thể dễ dàng tải video Tiktok không cần logo, download video TikTok tanpa watermark và ID tài khoản tại DownTik.com. Ở đây chúng tôi đã giới thiệu cho người dùng những thông tin cơ bản về DownTik cũng như cách để tải video Tiktok bằng DownTik.com nhanh chóng nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm video tải xuống với chất lượng chuẩn HD, TikTok download without watermark, no Logo, xóa ID mặc định nhanh chóng thì DownTik chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn. 

Tại sao cần phải tải video Tik Tik về thiết bị cá nhân?

Tik Tok là một nền tảng vô cùng đa dạng để xuất bản các nội dung như chia sẻ kinh nghiệm, quảng cáo, triết lý sống, lớp học nấu ăn,… Vì vậy, một trình tải TikTok nhanh chóng và tiện lợi là điều cần thiết đối với nhiều người vì nó sẽ giúp bạn xem video Tiktok. mọi nơi mà không cần kết nối internet. Dễ dàng tìm thấy các video Tiktok yêu thích của bạn và tiết kiệm thời gian hơn. Đừng sợ những video hay mà bạn muốn xem. Có nhiều cách để tải video TikTok về thiết bị của bạn, nhưng hai phương pháp phổ biến nhất hiện nay là tải trực tiếp từ ứng dụng Tik Tok và tải thông qua một trang web hỗ trợ. Tuy nhiên, việc tải video trực tiếp từ ứng dụng bao gồm thực tế là chất lượng video bị giảm, có logo và ID người dùng. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn cân nhắc lựa chọn phương thức tải video từ Tiktok phù hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *