Xưởng in hộp giấy giá rẻ theo yêu cầu

Xưởng in hộp giấy In Hoàng Hà nhận dịch vụ in hộp giấy giá rẻ, in hộp giấy theo yêu cầu. Do mỗi sản phẩm sẽ yêu cầu loại hộp giấy khác nhau. Chúng tôi là xưởng in trực tiếp có đầy đủ máy móc, thiết bị giúp sản xuất theo bất kỳ yêu cầu khó khăn nào của khách hàng.

Hộp giấy được định nghĩa là một loại bao bì bằng các loại giấy dày, cứng, được gấp bế thành hình hộp chữ nhật, hình vuông để bảo vệ sản phẩm bên trong. Ngoài ra, nó còn được in ấn thật đẹp để giúp tăng khả năng mua hàng.

In hộp giấy theo yêu cầu
In hộp giấy theo yêu cầu

Xưởng In Hoàng Hà là ai?

Nhận thấy nhu cầu in hộp giấy các loại tại TPHCM rất nhiều và đa dạng, chúng tôi cho ra mắt dịch vụ in hộp giấy theo yêu cầu. Chúng tôi có xưởng in trực tiếp tại TPHCM, nhiều chi nhánh văn phòng tại các quận giúp khách hàng đến trao đổi hoặc xem mẫu.

Xưởng in Hoàng Hà vừa nhập khẩu các máy chuyên sản xuất các loại hộp cứng, hộp mềm để giúp quá trình sản xuất hộp giấy diễn ra suôn sẻ nhất. Hộp giấy sẽ được in trên các máy in offset 4-6 màu nhập khẩu trực tiếp Nhật Bản.

Ngoài ra xưởng in của chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế đông đảo, nhân viên sản xuất lành nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Website: inhoangha.com
  • Địa chỉ: 07 Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM
  • Xưởng: 635/26 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM

Chúng tôi rất khuyến khích khách hàng đến tận nơi để thăm quan hệ thống máy móc và xem tận mắt hộp giấy của bạn được sản xuất như thế nào. Chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế, giao hàng miễn phí nếu bạn in trên 500 hộp giấy.

Dịch vụ in hộp giấy của chúng tôi

Chúng tôi nhận in hộp giấy theo yêu cầu với giá rẻ cho các khách hàng tại TPHCM. Chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề của đội ngũ thiết kế, nhân viên sản xuất, đầu tư các máy in cao cấp. Để sản xuất hộp giấy của bạn nhanh, đúng chuẩn màu sắc, chất lượng được đảm bảo.

Chúng tôi in hộp giấy của bạn bằng các máy in offset 4-6 màu. Các máy cấn bế, máy cán màng, máy cắt dán tự động và bán tự động giúp quá trình sản xuất nhanh chóng, suôn sẻ. Tùy theo số lượng đặt hàng mà sẽ sử dụng công nghệ in như: in offset hay in kỹ thuật số.

Chúng tôi nhận in các loại hộp giấy như hộp đựng bánh kem, hộp đựng mỹ phẩm, hộp thuốc… Các loại hộp khó như hộp bồi sóng, hộp cứng cao cấp cũng có thể được thực hiện với thời gian sản xuất lâu hơn một chút.

Lý do nên in hộp giấy tại In Hoàng Hà

Có rất nhiều xưởng in hộp giấy ngoài kia vậy tại sao bạn nên chọn chúng tôi. In ấn là một ngành khá khó, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm để giúp quá trình sản xuất suôn sẻ, ít lỗi xảy ra. Nhiều khách hàng muốn màu sắc trên hộp giấy phải giống màu đặc trưng thương hiệu của họ. Sau đây là một vài lý do mà bạn nên chọn In Hoàng Hà:

  • In hộp giấy với giá tại xưởng
  • Đội ngũ thiết kế đông đảo, nhiều kinh nghiệm, thiết kế đẹp
  • Nhân viên sản xuất, thợ in lành nghề in đúng màu, han chế sai sót
  • Nhiều loại vật liệu in hộp giấy luôn sẵn có
  • Máy in hiện đại, các máy gia công khác giúp sản xuất khép kín.

Các loại hộp giấy thông dụng

Hộp giấy đựng thuốc

Có rất nhiều loại thuốc cũng như thực phẩm chức năng. Chúng thường có hai loại bao bì và hộp giấy thường là bao bì cấp hai của chúng. Hộp giấy đựng thuốc giúp cung cấp các thông tin theo đúng quy định của ngành, ngoài ra nó cũng giúp hộp thuốc trông trang trọng, sạch sẽ và an toàn hơn.

Hộp giấy thực phẩm

Chúng là các loại hộp như hộp đựng bánh, hộp đựng thức an nhanh, hộp đựng bánh kem… Các loại hộp giấy thực phẩm nên sử dụng các loại giấy nguyên chất, không sử dụng giấy tái chế.

Các hộp giấy thực phẩm nên chọn các loại giấy trắng để tạo cảm giác sạch sẽ, ngon miệng khi ăn. Hộp giấy thực phẩm nên chọn kiểu có quai xách, đáy gài để chịu được trọng lượng lớn bên trong.

Hộp giấy thời trang

Hộp giấy thời trang có rất nhiều loại như hộp đựng giày, hộp đựng quần áo, hộp đựng phụ kiện (ví, dây nịt)… Hộp giấy thời trang của chúng tôi đa phần được in trên chất liệu giấy bồi carton. Vì đa nó sẽ đựng các  sản phẩm có kích thước lớn, khi đó hộp bồi sóng sẽ tiết kiệm giấy và giá rẻ hơn.

Hộp giấy mỹ phẩm

Các hộp giấy mỹ phẩm thường yêu cầu độ hoàn thiện cao. Chính vì thế các loại giấy được khuyến nghị là giấy couche, giấy ivory hay giấy mỹ thuật. Có thể kết hợp nhiều hình thức gia công sau in để tạo vẻ ngoài cao cấp cho hộp giấy mỹ phẩm của bạn.

Chất liệu in hộp giấy tại In Hoàng Hà

Có rất nhiều loại giấy được sử dụng trong in ấn như giấy kraft, giấy couche, giấy duplex, giấy ivory, giấy bristol, giấy crystal, giấy fort, giấy mỹ thuật… Mỗi loại giấy có đặc điểm khác nhau về hiệu ứng bề mặt, độ thấm mực, độ trắng, độ bền, độ cứng hay giá cả hoàn toàn khác nhau.

Chính vì thế với mỗi đơn hàng các chuyên gia in ấn sẽ đưa ra một loại giấy phù hợp với sản phẩm của bạn. Cụ thể như sau:

Giấy couche: nó có hai mặt giống nhau, đều in ấn đẹp. Nó được tráng phủ một lớp ở cả hai mặt giúp nó trắng, mịn, thấm mực vừa đủ. Điều này khiến nó thể hiện hoàn hảo các thiết kế phức tạp có hình ảnh hoặc nhiều màu sắc. Chính vì thế nó sẽ phù hợp để sản xuất hộp cho ngành mỹ phẩm, nó cũng rất được ưa chuộm để in các tài liệu quảng cáo.

Giấy kraft: nó nổi tiếng về độ bền, thân thiện môi trường, nên nó rất phù hợp với các sản phẩm hand make, ogranic hoặc các thương hiệu muốn thể hiện tính bền vững trong sản phẩm của họ.

Giấy duplex: là loại giấy có 2 mặt khác nhau, một mặt trắng, mịn do được tráng phủ khiến nó in ấn đẹp. Mặt còn lại có màu xám không thích hợp để in ấn. Do nó có giá rẻ, dễ gấp nếp, nên ưa chuộm làm hộp giấy thực phẩm.

Giấy ivory:

Giấy ivory có màu trắng đặc trưng hơi ngả vàng nên được gọi là giấy ngà. Nó có độ cứng vượt trội hơn các loại giấy khác, nên khi sử dụng ở độ dày 300-400gsm sẽ có độ cứng tương đương với hộp bồi sóng hoặc các hộp bồi nhiều lớp giấy. Chính vì thế nó rất được ưa chuộm trong hộp giấy mỹ phẩm, dược phẩm để bảo vệ tốt sản phẩm bên trong.

Quy trình đặt in hộp giấy

Đặt in hộp giấy là một quy trình quan trọng, cả hai bên cần trao đổi, thảo luận với nhau để tạo ra thành phẩm tốt nhất bạn chế sai sót trong quá trình sản xuất. Các hộp giấy thường in bằng hình thức in offset, chính vì thế sau khi tạo chế bản việc chỉnh sửa bất kỳ chi tiết đều sẽ rất khó khăn. Sau đây là các thông tin cần thiết:

  • 1.Chiều cao, chiều rộng, chiều dài sản phẩm
  • 2.Trọng lượng sản phẩm
  • 3.Chất liệu giấy bạn mong muốn
  • 4.Các thông tin bạn cần in lên hộp
  • 5.Số lượng hộp giấy sẽ đặt hàng
  • 6.Chủng loại hộp giấy mà bạn muốn
  • 7.Bạn có yêu cầu hình thức in ấn cụ thể nào không?
  • 8.Bạn có muốn màu sắc sau in giống màu trên logo thương hiệu không?

Tốt nhất bạn nên cung cấp đầy đủ các thông tin mà bạn muốn, cũng như thông tin chúng tôi yêu cầu. Trong in ấn, các sai sót về màu sắc là thường xuyên xảy ra nhất. File thiết kế không đúng chuẩn cũng sẽ gây ra lỗi, cần có chuyên gia in ấn kiểm tra trước khi in hàng loạt.

Dịch vụ in hộp giấy giá rẻ TPHCM

In hộp giấy số lượng
In hộp giấy số lượng

Nếu bạn đang tìm một đơn vị in hộp giấy uy tín tại TPHCM. Hãy ghé thăm xưởng In Hoàng Hà nhé, chúng tôi có rất nhiều máy móc để sản xuất hộp giấy của bạn tốt nhất. Chúng tôi cũng rất vui lòng để in giúp bạn một mẫu thử hay gửi cho bạn một báo giá rẻ bất ngờ.

Thông tin liên hệ:

  • Website: inhoangha.com
  • Địa chỉ: 07 Dân Tộc, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM
  • Xưởng: 635/29 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM

Nguồn tham khảo: https://inhoangha.com/in-an/in-hop-giay/in-hop-giay-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *